Máy lọc nước Kangen sử dụng công nghệ nào?

Công nghệ của máy lọc nước là yếu tố quan trọng nhất để quyết định chất lượng của nước sau khi lọc. Kangen được biết đến là dòng máy lọc nước có chất lượng nước đầu ra tốt nhất và duy trì ổn định theo thời gian. Vậy máy lọc nước Kangen sử dụng công nghệ nào? Vì sao công nghệ đó lại có công dụng tuyệt vời như vậy?

Những lợi ích tuyệt vời của máy lọc nước ion kiềm Kangen

Máy lọc nước ion kiềm Kangen tạo ra loại nước Kangen – giàu kiềm và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn nhờ khả năng thanh lọc tất cả các tạp chất và giúp chống oxy hóa hết sức mạnh mẽ và hiệu quả:

Nước Kangen có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe

– Nước Kangen giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng trạng thái cho cơ thể.

– Hàm lượng hydro trong nước có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, giúp da tươi sáng mịn màng.

– Uống nước điện giải ion kiềm còn có tác dụng thúc đẩy quá trình đánh tan chất mỡ dư thừa và thải độc hiệu quả.

– Khi bổ sung nước Kangen thì bạn sẽ thấy hệ tiêu hóa cũng khỏe mạnh hơn do nước giúp làm sạch đường ruột.

– Nước Kangen đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn và làm giảm nguy cơ bệnh cơn hen suyễn, đái tháo đường, mỡ máu, huyết áp và bệnh gút.

– Nước Kangen còn giúp cân bằng độ pH trong huyết dịch làm giảm các axit dư thừa giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

Nước điện giải có tác dụng thúc đẩy quá trình đánh tan chất mỡ dư thừa

Tùy thuộc vào độ pH của nước Kangen mà vai trò mà chúng đem lại cũng khác nhau. Do đó, người tiêu dùng có thể điều chỉnh độ pH của máy lọc nước Kangen sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Máy lọc nước Kangen sử dụng công nghệ điện phân hàng đầu Nhật Bản

1- Công nghệ điện phân cao cấp.

Máy lọc nước Kangen là dòng máy sử dụng công nghệ điện phân chất lượng cao của Nhật Bản. Đây chính là lý do khiến cho Kangen có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các máy lọc nước khác.

Thiết bị lọc nước ion kiềm Kangen tới nay có nhiều model khác nhau nhưng đều được ứng dụng công nghệ điện phân hàng đầu Nhật Bản. Nước sau khi được lọc sạch tạp chất sẽ được chuyển qua buồng điện phân, được lọc bởi các tấm lá điện phân bằng Titanium tinh khiết 99,97% được phủ bạch kim theo chuẩn y tế Nhật. Chính vì vậy, nước Kangen có khả năng chống oxy hóa rất cao (độ oxy hóa từ -700mV đến -900mV).

Lọc nước Kangen sử dụng model K8 mới nhất của công nghệ Nhật Bản

Nước Kangen qua quá trình lọc sẽ loại bỏ mọi tạp chất, vi khuẩn và các chất có hại, giữa lại các vi khoáng có lợi. Khi nước được đảm bảo độ tinh khiết thì sẽ được chuyển đến buồng điện phân để thiết lập lại cấu trúc phân tử qua công nghệ điện phân tiên tiến nhất, tạo ra nhiều loại nước có độ pH khác nhau.

2- Lõi lọc cao cấp gồm 3 tầng lọc

Lõi lọc gồ 3 tầng lọc giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất động hoạt và giữ lại vi kkhoangs có lợi cho cơ thể như sau:

  • Tầng 1: Tầng cơ học giúp loại bỏ các chất bẩn, tạp chất có kích thước lớn
  • Tầng 2: Than hoạt tính giúp loại bỏ chì, Clo, màu, mùi hôi
  • Tâng 3: Cansi Sulfat giúp cho nước trongn hơn, ngoài ra còn bổ sung thêm Calcium cho cơ thể.
Lõi lọc máy lọc nước Kangen gồm 3 tầng

Ngoài ra, máy lọc nước hiệu Kangen còn được công nhận là thiết bị y tế Nhật Bản. Với những tính năng mà sản phẩm đem lại cho sức khỏe con người cũng như áp dụng công nghệ tiên tiến nên máy lọc nước cũng nhận được “con dấu vàng” của hiệp hội nước Hoa Kỳ (WQA).

Máy lọc nước Kangen còn tích hợp màn hình LCD cảm ứng với điện dung cực nhạy. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng thao tác trong lựa chọn loại nước có độ pH theo ý muốn. Đặc biệt, máy lọc nước còn có thể sử dụng được ở điện áp từ 100V-240V rất thuận tiện.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích của máy lọc nước Kangen về lợi ích và công nghệ của sản phẩm này. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng sắm một chiếc máy về sử dụng để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình thôi nào!