Kinh nghiệm mua máy lọc nước kangen JRII

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen JRII/JR2 là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng. Hiện nay, Kangen JRII/ JR2 đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới cũng như xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Hãy chúng tôi tìm hiểu về kinh nghiệm mua máy lọc nước Kangen JRII!

Máy lọc nước kangen JRII ngày càng trở nên phổ biến trong mọi gia đình

Những ưu điểm tuyệt vời của máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen JRII/JR2

Máy lọc nước kangen JRII là một sản phẩm của tập đoàn Enagic Nhật Bản. Đây là thương hiệu sản xuất các loại sản phẩm máy lọc nước điện giải nổi tiếng trên toàn thế giới. Nó đã có mặt ở các nước phát triển như Mỹ, Úc, Canada, Ý, Singapore, Hàn Quốc và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam.

Tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe

Nước uống Kangen rất giàu các khoáng chất tự nhiên và lượng hydrogen dồi dào, cấu trúc phân tử siêu nhỏ và giàu tính kiềm giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, đào thải độc tố và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Hiện nay, nước Kangen được nhiều bác sĩ khuyên dùng và đã được đưa vào sử dụng tại nhiều bệnh viện lớn tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.

Hiện nay, máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen JRII/JR2 có thể tạo được 5 loại nước khác nhau, gồm:

  • Nước Kangen
  • Nước trung tính
  • Nước làm đẹp
  • Nước Axit mạnh
  • Nước Kangen mạnh

Mỗi loại nước sẽ có những công dụng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng chọn loại nước nào cho phù hợp. 

Thiết kế thông minh

Điểm đặc biệt trong cấu tạo của loại máy điện giải này chính là 3 tấm điện cực để tách ion và tạo ra nhiều cấp độ pH khác nhau của nước, đáp ứng nhiều nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, máy có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, góp phần tăng sự sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

Dễ sử dụng

Chỉ cần một nút bấm, người sử dụng có thể truy cập vào bất kì loại nước nào. Thông qua giọng nói dễ chịu, máy sẽ xác nhận loại nước mà bạn chọn. Ngoài ra, khi bộ lọc nước cần thay đổi, máy cũng sẽ thông báo đến bạn qua một tin nhắn hiển thị trên bảng điều khiển màn hình LCD.

Cách thức mua hàng 

Hiện nay, máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen JRII/JR2 đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhiều cách khác nhau. Để tránh mua hàng nhái kém chất lượng, bạn nên tìm đến các đại lý ủy quyền, phân phối chính thức từ tập đoàn Enagic Nhật Bản. Khi đó, sản phẩm của bạn mới có đầy đủ các chế độ bảo hành, bảo dưỡng cũng như được hưởng các ưu đãi từ nhà sản xuất.

Để mua máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen JRII/JR2, bạn hãy đến ngay Công ty Vitamia. Đây là đại diện chính thức của tập đoàn Enagic Nhật Bản tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng, giá cả phải chăng, có đầy đủ các loại giấy tờ hợp lệ chứng nhận xuất xứ. 

Cách thức mua hàng tại Vitamia rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọi điện thoại đến số hotline của công ty: 0965051188, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn các thông tin liên quan đến sản phẩm, từ đó giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp ra showroom của công ty tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để có thể tham quan, dùng thử nước uống Kangen và mua hàng.

Ưu điểm khi mua hàng tại Vitamia

Đây là đại lý chính thức của Enagic Nhật Bản nên tất cả hàng hóa tại đây đều là hàng nguyên đai nguyên kiện được nhập khẩu. Sẽ không có tình trạng hàng kém chất lượng.

Khi mua hàng tại Vitamia, các sản phẩm máy lọc nước điện giải đều được bảo hành 5 năm, chế độ bảo dưỡng trọn đời. Bạn ở bất kì đâu cũng được miễn phí lắp đặt.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên bán hàng cùng trình độ tay nghề cao của đội ngũ kỹ thuật sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, bạn đã có được cơ sở để chọn mua máy lọc nước kangen JRII chính hãng từ nhà phân phối chính thức của Enagic Nhật Bản. Nếu cần thêm thông tin gì, hãy liên hệ với Vitamia nhé!

Nước Kangen lựa chọn của mọi nhà
Nước Kangen lựa chọn của mọi nhà

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!