Uống nước kangen có thể hỗ trợ điều trị bệnh gout không?

Gout là một căn bệnh thuộc về xương khớp gây nên những cơn đau nhức rất khó chịu cho người bệnh. Vậy làm cách nào để có thể phòng ngừa và điều trị bệnh gút dứt điểm, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

1 Tổng quan về bệnh gout

Bệnh gút là gì?

Bệnh gút là căn bệnh được tạo nên do sự tích tụ của các axit uric trong máu, hình thành các tinh thể muối urat sắc nhọn tích tụ ở mô mềm quanh khớp, gây nên những đợt tấn công của viêm khớp cấp, đồng thời làm suy giảm chức năng thận.

Nguyên nhân gây nên bệnh gout

  • Ăn nhiều đạm và thức ăn có hàm lượng purin cao.
  • Thận không bài tiết hết axit uric.
  • Chế độ ăn uống không lành mạnh
  • Béo phì
  • Rối loạn chuyển hóa axit uric khiến gia tăng lượng axit uric do cơ thể tạo ra.
  • Do gen di truyền và cơ địa
  • Sử dụng một số loại thuốc như aspirin, cyclosporin hoặc levodopa, vitamin niacin.

Sơ lược triệu chứng của bệnh gout

Triệu chứng của bệnh gout

Đối với người mắc bệnh gout ở giai đoạn đầu sẽ thường không có xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào ngoại trừ nồng độ acid uric trong máu cao. Tuy nhiên khi bệnh đã dần chuyển biến nặng, cơ thể sẽ gặp phải một số những biểu hiện sau đây:

  • Sốt cao
  • Khớp xương ở tay và chân đỏ, ngứa, sưng tấy và đau đớn.
  • Xuất hiện các hạt tophi ở khớp xương khiến khớp nổi những cục u, biến dạng, nguy hiểm hơn có thể viêm nhiễm, nhiễm trùng.

2. Phương pháp điều trị bệnh gút dứt điểm

Uống nước Kangen – nước thần hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh gout

Nếu lượng axit trong cơ thể quá nhiều sẽ là nguyên nhân gây nên những căn bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh gout. Do đó, phương pháp trung hòa và loại bỏ lượng acid dư thừa trong cơ thể người bệnh là điều quan trọng và cần thực hiện hàng ngày để ngăn ngừa bệnh gút tấn công vào cơ thể. Nhiều bác sĩ, chuyên gia cho rằng, ngoài việc điều trị bệnh gút bằng cách thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt thì chữa trị bệnh gout bằng nước ion kiềm có độ pH cao (tốt nhất pH=9,5-10,5) cũng là một phương pháp hiệu quả.

Nước uống Kangen giúp điều trị bệnh gút hiệu quả

Các chất axit thường có trong những những ăn nhanh, đồ ăn dầu mỡ, thịt đỏ,… nên khi sử dụng nước điện giải ion kiềm, những chất axit đó sẽ được đào thải ra bên ngoài, giúp bạn giảm đi nguy cơ mắc bệnh gút hiệu quả. Vì nước Kangen có khả năng chống oxy hóa cao, nên khi uống vào trong cơ thể sẽ giúp trung hòa các chất axit, thải độc đưa cơ thể về trạng thái cân bằng giữa kiềm và axit.

Trạng thái cân bằng giữa tính kiềm và tính axit

Nước Kangen được coi là một vị thuốc điều trị bệnh Gout tốt nhất bởi khả năng giúp đào thải tối đa acid uric trong quá trình Hydrat hóa gấp 6 lần so với nước máy và nước đóng chai. Do đó, việc uống nước ion kiềm hằng ngày sẽ tạo ra môi trường kiềm trong cơ thể, qua đó sẽ giúp bài tiết acid uric tốt hơn, bên cạnh đó, nước kiềm cũng là một chất chống oxy hóa và sự tạo thành gốc tự do – nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh trong đó có bệnh gút.

Ngoài khả năng trung hòa acid, nước ion kiềm (nước Kangen) cũng giúp đảo ngược một loạt vấn đề khác như giảm đau khớp, giảm acid trào ngược, các rối loạn tiêu hóa, giải độc cơ thể

Xây dựng chế độ ăn hợp lý

Để ngăn ngừa khả năng mắc bệnh gút, hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn hợp lý và cường độ luyện tập phù hợp nhé.  Đầu tiên, bạn nên lập ra những danh sách thực phẩm không dành cho người bị mắc bệnh gout: thực phẩm chứa nhiều purin như cá mòi, cá đối, cá trích, trứng vịt lộn,gan, thận, tim…Ngoài ra, người bị bệnh gout cũng được nên ăn quá nhiều mỡ động vật, đường… và đặc biệt bạn nên lưu ý hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng rượu bia, chất kích thích, thịt nạc, cacao, socola,… để tránh làm cho bệnh nặng thêm.

Những thực phẩm mà người bị bệnh gút tuyệt đối nên tránh

Bên cạnh đó, một chế độ ăn nhiều rau củ quả, ăn nhiều các loại hạt, ngũ cốc và uống thật nhiều nước để loại bỏ axit uric ra ngoài theo đường nước tiểu sẽ là giải pháp hiệu quả cho bạn. Đồng thời, tập thể dục cũng là cách hiệu quả giúp bạn ngăn ngừa bệnh gút đến với cơ thể mình.

Điều trị bệnh gout bằng thuốc

Sử dụng các loại thuốc Tây Y  để giảm bớt triệu chứng đau đớn của bệnh gout, ngăn chặn sự gia tăng của axit uric trong máu và đẩy lùi sự lắng đọng tinh thể urat trong khớp xương cũng là một cách tốt để điều trị bệnh.

Uống thuốc điều trị bệnh gút

  • Thuốc chữa bệnh gút  Probenecid: Bạn có thể sử dụng hàng ngày, hoặc dùng kết hợp với kháng sinh để tăng hiệu quả. Tuy nhiên loại thuốc này cũng có thể gây ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn như: sỏi thận, buồn nôn, phát ban da, đau bụng và nhức đầu
  • Thuốc chữa bệnh gout Allopurinol: Giúp làm giảm sản xuất axit uric. Ban đầu bạn nên dùng liều thấp rồi tăng dần theo thời gian để tránh các tác dụng không mong muốn như phát ban hay đau bụng có thể xảy ra.
  • Thuốc chữa bệnh gout  Pegloticase: làm giảm axit uric một cách nhanh chóng hơn nhiều so với thuốc khác. Thuốc được tiêm mỗi tuần 2 lần vào tĩnh mạch. Các tác dụng phụ có thể gặp: buồn nôn, bầm tím vùng tiêm, đau họng, táo bón, đau ngực…

Như vậy, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để hòa tan các tinh thể acid uric trong khớp và chữa bệnh gout là uống nước có tính kiềm cao từ một máy tạo nước ion kiềm- thiết bị y tế gia đình. Đừng để bệnh gút làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Để được mua máy lọc nước điện giải Kangen chính hãng, chất lượng cao, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 096 505 1188 để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm máy lọc nước Kangen.

Nước Kangen lựa chọn của mọi nhà
Nước Kangen lựa chọn của mọi nhà

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!