Máy lọc nước Nhật Bản và những điều bạn chưa biết

Bạn đang muốn tìm một chiếc máy lọc nước Nhật Bản cho gia đình mình. Nhưng với ma trận máy lọc nước trên thị trường như hiện nay không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm và kiến thức để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy phù hợp.

Máy lọc nước càng đắt tiền càng tốt?

Có phải cứ máy lọc nước càng đắt tiền càng tốt hay không? Máy lọc nước Nhật Bản có rất nhiều loại sử dụng các công nghệ khác nhau, dẫn đến mức giá dao động khác nhau. Vì vậy, Không phải cứ máy lọc nước càng đắt thì càng tốt, máy lọc nước dù đắt đến mấy nhưng không thể giải quyết được các chất ô nhiễm thì cũng đều trở nên vô dụng. Tuy nhiên, nếu có mức giá quá rẻ thì người tiêu dùng cũng cần phải tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, chất lượng, thương hiệu…Trên thực tế, giá sản phẩm còn được tạo nên từ nhiều tác động khác nhau như giá linh kiện, công nghệ, thời gian sản xuất,… ngoài ra còn chưa kể đến là hàng nhập khẩu, liên doanh hay hàng lắp ráp.

Máy lọc nước Nhật Bản càng nhiều lõi lọc càng sạch?

Như chúng ta đã biết lõi lọc là một bộ phận quan trọng trong máy lọc nước, chính bởi vậy mà nhiều người nghĩ rằng máy lọc nước càng nhiều thì càng tốt. Lõi lọc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng nguồn nước và vật liệu sử dụng trong các công nghệ lọc nước khác nhau sẽ mang đến hiệu quả khác nhau. Do đó, cấu tạo và công nghệ lọc mới quyết định đến chất lượng của thiết bị lọc nước chứ không phải là máy càng nhiều lõi lọc càng tốt. Quy trình lọc nước sẽ trải qua từng công đoạn từ lộc chất rắn không hòa tan, đến chất rắn hòa tan sau đó mới tới phần lọc khuẩn. Chất lượng nước ra còn phụ thuộc vào độ sạch nguồn nước và khả năng hoạt động của bộ lọc.

Số lượng lõi lọc cũng quan trọng nhưng không phải tất cả, nó còn phụ thuộc vào chất liệu làm lõi lọc nữa. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều máy lọc được giới thiệu với số lượng lọc có thể lên đến gần chục bộ khiến người tiêu dùng mất thời gian tìm hiểu chức năng, công dụng từng bộ lọc điều này có thể gây tác dụng ngược trở thành nguyên nhân gây nhiễm khuẩn nguồn nước sau lọc.

Máy lọc nước nào cũng giống nhau?

Đây được xem như suy nghĩ sai lầm nhất của người tiêu dùng Việt Nam. Bởi máy lọc nước không chỉ có chức năng lọc nước mà nó còn có thể tạo nước tốt tùy vào từng dòng máy. Hơn thế nữa, máy lọc nước rất đa dạng về xuất xứ có thể đến từ nhiều nước như Nga, Mỹ, Nhật, Hàn  Quốc…Tùy thuộc vào nơi sản xuất mỗi máy lọc nước sẽ có công dụng và cách thức hoạt động khác nhau. Do đó, người tiêu dùng nền tìm hiểu các công nghệ lọc nước trên thị trường và xem đâu là loại máy phù hợp với nguồn nước của gia đình mình.

Có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc

Máy lọc nước có thể lọc nước sạch và cho bạn một nguồn nước uống trực tiếp không qua đun nấu. Quan điểm trên hoàn toàn không sai nếu như máy lọc nước đảm bảo hoạt động tốt và không hề có trục trặc, dù chỉ một trục trặc nhỏ nhất cũng khiến cho chất lượng nước lọc bị giảm đi mà người tiêu dùng không hay biết. Điều đó cũng đủ để gây ra nguy hiểm cho sức khỏe chính người sử dụng.

Mua máy điện giải tạo nước ion kiềm bảo vệ  sức khỏe gia đình ở đâu?

Máy lọc nước Nhật Bản ion kiềm là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản. Đây cũng được xem như một bí quyết để có được một cuộc sống khỏe mạnh của người dân Nhật Bản. Máy điện giải tạo ra được đến nhiều loại nước quý với 7 cấp độ pH giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình:Nước uống tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh pH 9.5

Nước tốt để nấu ăn, pha chế pH 8.5 – 9.5

Nước rửa rau siêu sạch, bóc tách thuốc trừ sâu trên rau quả – pH 10.0 – 11.5

Nước làm đẹp, chăm sóc da và tóc – pH 5.5

Nước uống thuốc tây và pha sữa cho em bé – pH 7.0

Nước khử khuẩn, sát trùng – pH 3.0

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua máy điện giải tạo nước ion kiềm chính hãng uy tín của các thương hiệu nổi tiếng như: Máy điện giải tạo nước ion kiềm Panasonic , Hitachi Maxell, Trimion, Enagic – Kangen, BionTech, Mitsubishi… tại hệ thống công ty giải pháp sức khỏe tự nhiên Vitamia. Với hệ thống showroom rộng khắp 3 miền, thâm niên lâu năm trong ngành máy điện giải và kinh nghiệm xử lý nhiều nguồn nước bị ô nhiễm nặng, Vitamia là nhà phân phối máy điện giải tạo nước ion kiềm giàu hydro hàng đầu Việt Nam.

Vitamia là hiện là nhà phân phối rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản nổi tiếng. Với đội ngũ y dược sĩ có khả năng tư vấn chuyên sâu về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng sẽ giúp bạn chọn được những dòng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và hướng dẫn quy trình chăm sóc sức khỏe chuẩn nhất.