Phần 1: Nước ion kiềm đóng chai có tốt không? So sánh nước ion kiềm đóng chai so với các loại nước khác trên thị trường !!!

Hiện nay trên thị trường, nước ion kiềm đóng chai đang được bày bán rất nhiều. Vậy nước ion kiềm đóng chai có khác với nước ion kiềm tươi trực tiếp tại vòi không? Bài viết dưới dây của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc trên của bạn.

So sánh nước ion kiềm đóng chai và nước ion kiềm từ máy điện giải

Bạn có biết, nước ion kiềm có rất nhiều tác dụng vượt trội mà bất kỳ loại nước nào khác đều không có được, vì loại nước này được hình thành từ quá trình điện phân tạo ra các phân tử nước siêu nhỏ, tính kiềm phù hợp để cân bằng nội môi trường cơ thể (pH~ 8.5 – 9.5), dồi dào hydro phân tử và giàu vi khoáng tự nhiên (Ca, Na, K, Mg…). Tuy nhiên, đối với cuộc sống hiện đại, nước uống ion kiềm đóng chai hoặc đóng bình trở thành giải pháp tiện lợi như “mì ăn liền” vì có thể dễ dàng mua ở bất kỳ siêu thị nào và tất cả các cửa hàng lớn nên rất được chuộng và được thích. Nhưng dù tiện lợi đến mấy, nhiều khách hàng vẫn gửi câu hỏi thắc mắc về lợi ích thật sự của nó, dưới đây là trích 2 câu hỏi được nhiều khách quan tâm nhất: Vậy, nếu uống nước ion kiềm đóng chai những đặc tính của nước ion kiềm tươi có còn duy trì hay không? So với nước ion kiềm trực tiếp tại vòi (tươi), uống nước ion kiềm đóng chai có tốt và hiệu quả hơn không???. Đây cũng là thắc mắc và suy nghĩ chung của nhiều người cần được làm rõ!!!

 1. Nước ion kiềm đóng chai là gì? 

Nước ion kiềm đóng chai là nước có tính kiềm nhẹ, còn gọi là nước khoáng kiềm vì trong quá trình đóng chai, lưu trữ, vận chuyển những lợi ích hydro/hydrogen trong nước ion kiềm bị bay hơi, không còn. Do đó để bảo toàn các đặc tính, nên uống nước ion kiềm trực tiếp thay nước ion kiềm đóng chai. Mặc dù rằng, nước ion kiềm đóng chai vẫn duy trì được tính kiềm (pH~8.5 đến 9.5), tuy nhiên đây không phải là đặc điểm quan trọng duy nhất của nước ion kiềm. Theo những nghiên cứu gần đây, hydro/hydrogen hoạt tính đóng vai trò quan trọng nhất đối với các lợi ích sức khỏe của nước điện giải ion kiềm. Nồng độ hydro/hydrogen được xem là chuẩn mực mới để đánh giá chất lượng nước điện giải ion kiềm hiện nay tại Nhật Bản và cả Việt Nam. Các hình thức lưu trữ của nước ion kiềm: Những công dụng đã được chứng minh khiến nước ion kiềm ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Nước ion kiềm được bán rộng rãi dưới nhiều hình thức như trong chai,  trong bình, các túi chứa hoặc từ máy tạo nước ion kiềm (máy lọc nước điện giải ion kiềm) lắp đặt tại nhà.

Nước ion kiềm đóng chai có tốt không? So sánh cùng nước ion kiềm từ máy điện giải!!!

2. Nước ion kiềm đóng chai có tốt không?

Khi đóng chai, sau vài ngày hàm lượng hydro có trong nước ion kiềm sẽ mất hết do Hydro là 1 phân tử nhỏ, nhẹ nên không thể giữ được lâu trong nước. Do đó, việc sử dụng nước đóng chai hoặc đóng bình (hạn sử dụng lên đến 2 năm) có thể chỉ còn là nước khoáng kiềm tốt cho sức khỏe, tính chất ion và tính chất chống oxy hóa từ khí hydro không còn hoặc bị giảm đi hết. Các thí nghiệm thực tế chứng minh, nước ion kiềm đóng chai thường đảm bảo đủ 4 đặc tính trong vòng 24h kể từ lúc sản xuất, tối đa là 48 giờ trong điều kiện bảo quản lạnh. Ngày nay, nước ion kiềm được xem là “nước chức năng”, “nước đặc biệt”, “thực phẩm đặc biệt”, nguồn nước uống tốt hằng ngày có giá trị ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh… và dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi như một phương thức đảm bảo sức khỏe. Uống nước ion kiềm tươi, trực tiếp từ máy điện giải vẫn là tốt nhất tuy nhiên nước ion kiềm đóng chai cũng là giải pháp “chữa cháy” tạm thời vì tính tiện lợi, dễ sử dụng cho người Việt và vì dễ dàng mua tại các siêu thị hoặc các cửa hàng.

Nước Kangen lựa chọn của mọi nhà
Nước Kangen lựa chọn của mọi nhà

Liên hệ dùng thử miễn phí nước Kangen và tìm hiểu cơ hội bảo vệ sức khỏe, cách phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn:

Cty TNHH Giải Pháp Sức Khoẻ Tự Nhiên – Vitamia

ĐT: 096 505 1188 | 091 334 8818

ĐC1: Số 55 Thợ Nhuộm, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐC2: P429, toà nhà River Gates, 155 Bến Vân Đồn, P6, Q4, HCM
ĐC3: Số 171 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, HCM
ĐC4: Số 24-28 Phan Bội Châu, P. Hải Châu, Đà Nẵng

Chọn đúng loại nước uống sẽ đem đến những lợi ích toàn diện hơn cho sức khỏe!